തിരുവനന്തപുരം: മുഖ്യമന്ത്രിയുടെ ഓഫീസില് 24 മണിക്കൂറും പ്രവര്ത്തിക്കുന്ന പരാതി പരിഹാര കോള് സെന്റര് തുടങ്ങി. കോള്സെന്റര് വഴി ലഭിക്കുന്ന പരാതികള്ക്ക് 48 മണിക്കൂറിനുള്ളില് നടപടിയെടുക്കുകയാണ് ലക്ഷ്യം.
പരാതികള് ബി.എസ്.എന്.എല്-ന്റെ ഏതു ഫോണില് നിന്നും 1076 എന്ന നമ്പരിലും മറ്റു സര്വീസുകളില് നിന്ന് 1800 425 1076 എന്ന നമ്പരിലും അറിയിക്കാം. വിദേശത്തുനിന്നു വിളിക്കുന്നവര് 0471-1076 എന്ന നമ്പരിലാണ് വിളിക്കേണ്ടത്. www.keralacm.gov.in എന്ന വെബ്സൈറ്റിലൂടെയും പരാതികള് സമര്പ്പിക്കാം.
വിവര സാങ്കേതിക വിദ്യയുടെ സഹായത്തോടെ പരാതികള് അതിവേഗം പരിഹരിക്കുന്നതിനുള്ള സംവിധാനമാണ് കോള് സെന്ററില് ഒരുക്കിയിരിക്കുന്നത്. മൂന്നു ഷിഫ്റ്റിലാണ് കോള് സെന്റര് പ്രവര്ത്തിക്കുന്നത്. പരാതികള് ബി.എസ്.എന്.എല്-ന്റെ ഏതു ഫോണില് നിന്നും 1076 എന്ന നമ്പരിലും മറ്റു സര്വീസുകളില് നിന്ന് 1800 425 1076 എന്ന നമ്പരിലും അറിയിക്കാം. വിദേശത്തുനിന്നു വിളിക്കുന്നവര് 0471-1076 എന്ന നമ്പരിലാണ് വിളിക്കേണ്ടത്. www.keralacm.gov.in എന്ന വെബ്സൈറ്റിലൂടെയും പരാതികള് സമര്പ്പിക്കാം.

www.keralites.net ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
__._,_.___
KERALITES - A moderated eGroup exclusively for Keralites...
To subscribe send a mail to Keralites-subscribe@yahoogroups.com.
Send your posts to Keralites@yahoogroups.com.
Send your suggestions to Keralites-owner@yahoogroups.com.
To unsubscribe send a mail to Keralites-unsubscribe@yahoogroups.com.
Homepage: www.keralites.net
To subscribe send a mail to Keralites-subscribe@yahoogroups.com.
Send your posts to Keralites@yahoogroups.com.
Send your suggestions to Keralites-owner@yahoogroups.com.
To unsubscribe send a mail to Keralites-unsubscribe@yahoogroups.com.
Homepage: www.keralites.net
MARKETPLACE
.
__,_._,___