Sunday, 20 January 2013

Re: [www.keralites.net] ഡീസല്‍ വില വര്‍ധന: കെഎസ്ആര്‍ടിസിക്കു വന്‍ തിരിച്ചടി *

 

ഈ മന്‍മോഹന്‍ ഭരിക്കുന്ന ഗവര്‍മെന്റ് എന്തിനീ പാവങ്ങളായ പൊതുജനങ്ങളെ ഇങ്ങിനെ ദ്രോഹിക്കുന്നു എന്ന് എത്ര ആലോജിച്ച്ചിട്ടും മനസ്സിലാവുന്നില്ലല്ലോ. അവരെ വോട്ട് ചെയ്തു ജയിപ്പിച്ചയച്ചതിനാലാണോ അതോ വേറെ വല്ല കാരണവും ഉണ്ടോ. മന്‍മോഹന്‍ ഇന്ത്യ  ഭരിക്കുന്നത്‌ തന്നെ വേള്‍ഡ് ബാങ്കിന്റെ ചാരനായി  അവരുടെ താല്പര്യങ്ങള്‍ എളുപ്പമാക്കാനും അങ്ങിനെ ഇന്ത്യയെ എത്രയും പെട്ടെന്ന് തന്നെ അവരുടെയും അതിലൂടെ കോര്‍പ്പറേറ്റ് മുതലാളിമാരുടെയും കോളനി ആക്കാനും എന്നതാണ് അയാളുടെ ലക്‌ഷ്യം എന്ന് അറിയാവുന്നതാണ്. എല്ലാം തീറെഴുതി, വില കൂട്ടി കൂട്ടി, കൂട്ടാന്‍ ഉള്ള നിയന്ത്രണവും മുതാലളിക്ക് തന്നെ കൊടുത്തു അങ്ങിനെ സാമ്പത്തിക മാന്ദ്യത്തിന്റെ കാര്യം പറഞ്ഞു പാവങ്ങളുടെ തലക്കിട്ടു വീണ്ടും വീണ്ടും കിഴുക്കാന്‍, അല്ലെങ്കില്‍ തന്നെ ഊര ഒടിഞ്ഞു കിടക്കുന്നവന്റെ ഊരക്കിട്ടു പിന്നെയും പിന്നെയും ചവിട്ടാന്‍ നാം എന്ത് തെറ്റ് ചെയ്തു. പൊതു മേഖലാ സ്ഥാപനങ്ങളുടെ സ്ഥാപിത ലക്‌ഷ്യം എന്താണ്? ലാഭം ഉണ്ടാക്കുകയോ അതോ ജനങ്ങള്‍ക്ക്‌ വേണ്ട സര്‍വീസ് ലാഭേച്ച ഇല്ലാതെ എത്തിക്കുകയോ. അന്നൊരിക്കല്‍ ഇയാള്‍ തന്നെ ചോദിച്ചു, ഡീസല്‍ ഉപയോഗിക്കുന്നത് മുതലാളിമാര്‍ ഉപയോഗിക്കുന്ന വലിയ വാഹനങ്ങളിലാണ്, ഞാന്‍ അവര്‍ക്ക് സബ്-സിഡി  കൊടുക്കണോ എന്ന്. ഇയാള്‍ക്കെന്താ  ഈ നാട്ടിന്റെ ബഹുഭൂരിപക്ഷം വരുന്ന സാധാരണക്കാര്‍ ഉപയോഗിക്കുന്ന തീവണ്ടിയും പേടി ഇല്ലാതെ യാത്ര ചെയ്യാന്‍ കൊള്ളുന്ന പബ്ലിക്‌ ട്രാന്‍സ്പോര്‍ട്ട് കളും പിന്നെ അരിയും പലചരക്കും പച്ചക്കറിയും അങ്ങിനെ പലതും കൊണ്ടുവരാന്‍ ഉള്ള ലോറിയും പിന്നെ, കാശില്ലാതവര്‍ക്ക് അത്യാവശ്യത്തിനു വിളിക്കാനുള്ള റ്റാക്സിയും മിക്കവാറും ഓട്ടോറിക്ഷകളും എല്ലാം ഓടുന്നത് ഡീസലില്‍ ആണ് അല്ലാതെ മൂത്രം ഒഴിച്ചിട്ടല്ല എന്ന് ചിന്തിക്കാന്‍ ഉള്ള ബുദ്ധി പോലും ഇല്ലാതായോ. ഇത്രയുംജനദ്രോഹപരമായി പെരുമാറുന്ന ഒരു ഭരണം ഇന്ത്യ യുടെ ചരിത്രത്തില്‍ ആദ്യതെതാണ്, ഇത് അവസാനത്തെതും ആയിരിക്കണം എന്ന ദൃഡനിശ്ചയം നമ്മള്‍ ഓരോരുത്തരുടെയും മനസ്സില്‍ ഇപ്പോള്‍ തന്നെ ഉണ്ടായിരിക്കണം, അതിനു വേണ്ടി പ്രവര്‍ത്തിച്ചില്ലെങ്കില്‍ നമ്മുടെ മക്കള്‍ക്കൊന്നും ഈ രാജ്യത്തു ജീവിക്കാന്‍ കഴിയില്ല. ഒരഞ്ചു വര്ഷം കഴിഞ്ഞാല്‍ ഇക്കണക്കിനു പോയാല്‍ ഒരു ചെറിയ കുടുംബത്തിനു ഇന്ത്യയില്‍ ജീവിക്കണമെങ്കില്‍ നന്നേ ചുരുങ്ങിയത് മാസത്തില്‍ 2 ലക്ഷം വരുമാനം വേണം ആ ഗ്രാഫ് കൂടിക്കൊണ്ടേ ഇരിക്കും.

കെ എസ് ആര്‍ ടി സി, റയില്‍വെ തുടങ്ങിയ പൊതുമേഖലാ സ്ഥാപനങ്ങളെ രക്ഷിക്കാന്‍ ഗവര്‍മെന്റിനെ സഹായവും സബ്സിഡിയും സഹായ പാക്കേജുകളും ചാര്‍ജ് വര്‍ധിപ്പിക്കലും ഒക്കെ കുറച്ചു മാത്രമേ നടക്കൂ. ഈ അവസ്ഥയില്‍ നിന്ന് കെ.എസ. ആര്‍ ടി.സി യെ എന്നല്ല റെയില്‍വേ യെയും ഏലക്ട്രിട്രിസിറ്റി അങ്ങിനെ ഉള്ള വലിയ ഉപയോക്താക്കള്‍ക്ക്‌ രക്ഷപ്പെടാനും അതിലൂടെ എണ്ണ കമ്പനികളായ കോര്പോരറ്റ് കളെ പാവങ്ങളുടെ ചോര ഊറ്റി ക്കുടിച്ചു വീര്‍ക്കാന്‍ സമ്മതിക്കതിരിക്കാനും അവരെ അടക്കി നിര്‍ത്താനും അവരുടെ കയ്യില്‍ നിന്ന് കാശ്വാങ്ങി അവര്‍ക്ക് ഓശാന പാടുന്ന മന്ത്രിമാരെ നിലക്ക് നിരുത്താനും ഒരൊറ്റ വഴിയെ ഉള്ളൂ. അതെന്തെന്നാല്‍, അങ്ങിനെ ഉള്ള ഉപഭോക്താക്കള്‍ക്ക് നേരിട്ട് ഡ്യൂട്ടി ഇല്ലാതെ സംസ്കരിച്ച ദീസെല്‌ ഇറക്കുമതി ചെയ്യാന്‍ അനുവതിക്കുക എന്നതാണ്. അതല്ലെങ്കില്‍ അസംസ്കൃത എണ്ണ ഇറക്കുമതി ചെയ്തു എല്ലാവരും കൂടി ഒരു റിഫൈനറി സ്ഥാപിച്ചു (അല്ലെങ്കില്‍ ഒന്ന് വാടകക്കെടുത്തു) സംസ്കരിച്ചു വേണ്ടത് ഉപയോഗിക്കാം, മിച്ചം ഉള്ളത് ഡ്യൂട്ടി അടച്ചു പുറത്തേക്കു വില്‍ക്കുകയും ചെയ്യാംഅതിനെക്കുറിച്ച് ആരും ഒന്നും ചര്‍ച്ച ചെയ്തു കാണുന്നില്ല, എന്താ ആ വഴിക്ക് ചിന്തിക്കാത്തത്. കോര്പോരറ്റ് കളുടെ എതിര്‍പ്പും പിന്നെ ലൈസെന്‍സ് കിട്ടാന്‍ അവര്‍ക്ക് ഓശാന പാടുന്ന ഗവര്‍മെന്റില്‍ നിന്ന് ഉള്ള തടസ്സവും അല്ലാതെ. അങ്ങിനെ ആണെങ്കില്‍ കോടതിയിലൂടെ അനുവാതം വങ്ങേണ്ടി വരും. വാങ്ങാന്‍ തീരുമാനമായാല്‍ ഇവിടെ കൊണ്ട് വന്നു താരാന്‍ ആളുണ്ട്. അതും ലോകത്തിലേറ്റവും കുറഞ്ഞ വിലക്ക്.

Rgds
masvlcy



2013/1/20 jose thomas <vtjose@yahoo.com>
 

Some 40 years back while I was in college, there was a debate on how to make this white elephant profitable. My suggestions is still applicable.
 
KSRTC should divided into three divisions. Bus operation i.e. long routs and local routs, Workshop. All these three divisions should be independent and profit centres. Govt. should concentrate on long routes only. Local routes and buses should be treated as private bus owners. Let the employees   the owners. Govt. should charge a nominal amount these group for the facilities.
 
Once the employees the owners they will work hard.
 
Jose
 
From: Bala p.l <plbala52@yahoo.com>
To: "Keralites@yahoogroups.com" <Keralites@yahoogroups.com>
Sent: Saturday, 19 January 2013 9:48 AM
Subject: Re: [www.keralites.net] ഡീസല്‍ വില വര്‍ധന: കെഎസ്ആര്‍ടിസിക്കു വന്‍ തിരിച്ചടി *
 
Years back when Mr(Late) Malayatoor Ramakrishnan IAS took charge of our KSRTC he tried to bring to profit making. But he couldnt do that though he was able to reduce the loss and make this White elephant a people friendly. Many IAS and politicians have commented in private that one of the reasons for its loss is the number of unions it has. I remember KSRTC has got 14 unions and none of them see eye to eye.
Mr B.Ganesh as minister also tried to bring this service to profit and he was partially successfull it seeems.
If there is an earnest effort, KSRTC can earn profit.
P.L.bala Chennai    

From: Binu Mathew Varghese <binuleena28@gmail.com>
To: Keralites@yahoogroups.com
Sent: Saturday, 19 January 2013 10:41 AM
Subject: Re: [www.keralites.net] ഡീസല്‍ വില വര്‍ധന: കെഎസ്ആര്‍ടിസിക്കു വന്‍ തിരിച്ചടി *
 
If KSRTC stops all Mal practices they will run in profit. Proper Mainetance of buses . Plying in profitable routes. Stppping buses at stops, Taking stern action & recovery against those damaging buses
On Fri, Jan 18, 2013 at 8:41 PM, M. Nandakumar <nandm_kumar@yahoo.com> wrote:
Boxbe This message is eligible for Automatic Cleanup! (nandm_kumar@yahoo.com) Add cleanup rule | More info

 

ഡീസല്‍ വില വര്‍ധന: കെഎസ്ആര്‍ടിസിക്കു വന്‍ തിരിച്ചടി

തിരുവനന്തപുരം: ഡീസല്‍ വില നിയന്ത്രണം എടുത്തുകളഞ്ഞതോടെ വിലയിലുണ്ടായ ഉയര്‍ച്ച കെഎസ്ആര്‍ടിസിക്കു കനത്ത തിരിച്ചടിയാകുന്നു. വന്‍കിട ഡീസല്‍ ഉപയോക്താക്കളുടെ പട്ടികയില്‍ എണ്ണ കമ്പനികള്‍ ഉള്‍പ്പെടുത്തിയിരിക്കുന്ന കെഎസ്ആര്‍ടിസിക്കു ഡീസല്‍ വിലയില്‍ ലിറ്ററിനു 11.53 രൂപയുടെ വര്‍ധനയാണുണ്ടായിരിക്കുന്നത്. ഇതോടെ ഒരു ലിറ്റര്‍ ഡീസലിനു കെഎസ്ആര്‍ടിസി 60.25 രൂപ നല്‍കണം. ഇതു കെഎസ്ആര്‍ടിസിയെ പ്രതിമാസം 15 കോടി രൂപയുടെ അധിക ബാധ്യതയിലാണ് എത്തിച്ചിരിക്കുന്നത്. എണ്ണവില വര്‍ധിപ്പിച്ചതു സംബന്ധിച്ച് എണ്ണ കമ്പനികളുടെ അറിയിപ്പ് കെഎസ്ആര്‍ടിസിക്ക് ലഭിച്ചു. വന്‍തോതില്‍ ഡീസല്‍ വാങ്ങുന്ന കെഎസ്ആര്‍ടിസി ഉള്‍പ്പെടെയുള്ള രാജ്യത്തെ പൊതു ഗതാഗത മേഖല യഥാര്‍ഥ വിപണി വില നല്‍കണമെന്നാണ് പെട്രോളിയം മന്ത്രാലത്തിന്റെ നിര്‍ദ്ദേശം. ഡീസല്‍ വില നിയന്ത്രണം എടുത്തുകളഞ്ഞ കേന്ദ്രമന്ത്രി സഭാ യോഗത്തിലാണ് ഈ സുപ്രധാന തീരുമാനമുണ്ടായത്. ഇതു കൂടാതെ ബള്‍ക്കായി ഡീസല്‍ വാങ്ങുന്ന റെയില്‍വേയും വന്‍കിട വ്യവസായ ശാലകളും യഥാര്‍ഥ വിപണി വില നല്‍കി വേണം ഇനി മുതല്‍ ഡീസല്‍ വാങ്ങേണ്ടത്. എന്നാല്‍ സ്വകാര്യ ബസുകള്‍ക്ക് വെറും 45 പൈസയുടെ വര്‍ധന മാത്രമാണുള്ളത്. ഈ നിരക്ക് വര്‍ധന പ്രതിമാസം കെഎസ്ആര്‍ടിസിയെ 15 കോടി രൂപയുടെ അധിക ബാധ്യതയില്‍ എത്തിക്കും. ഇതു നിലവില്‍ വലിയ നഷ്ടത്തില്‍ സര്‍വീസ് തുടരുന്ന കെഎസ്ആര്‍ടിസിയെ കൂടുതല്‍ പ്രതിസന്ധിയാക്കും. നാലു ലക്ഷത്തിലധികം ഡീസലാണ് കെഎസ്ആര്‍ടിക്കു വേണ്ടിവരുന്നത്. 30 കോടി രൂപയാണ് ഒരു മാസം കെഎസ്ആര്‍ടിസിയില്‍ ജീവനക്കാര്‍ക്കു ശമ്പളം കൊടുക്കാന്‍ വേണ്ടത്. ഇതുള്‍പ്പെടെ സംസ്ഥാന സര്‍ക്കാര്‍ നല്‍കുന്ന 60 കോടി രൂപയുടെ ഗ്രാന്റ് ഉപയോഗിച്ചാണ് കെഎസ്ആര്‍ടിസി മുന്നോട്ടുപോകുന്നത്. ഇതേസമയം, ട്രാന്‍സ്പോര്‍ട്ട് കോര്‍പ്പറേഷനേക്കാള്‍ റെയില്‍വേയെ ആയിരിക്കും ഇതു ബാധിക്കുക. താരതമ്യേന നിരക്ക് കുറവുള്ള, സാധാരണക്കാര്‍ ആശ്രയിക്കുന്ന ട്രെയിന്‍ സര്‍വീസിനെ ഈ വന്‍നിരക്ക് വര്‍ധന മോശമായി ബാധിക്കും. റെയില്‍വേയില്‍ മൂന്നില്‍ രണ്ടു ട്രെയിനുകളും ഡീസല്‍ ഉപയോഗിച്ചാണ് സര്‍വീസ് നടത്തുന്നത്. പ്രതിവര്‍ഷം റെയില്‍വേയ്ക്കു 240 കോടി ലിറ്റര്‍ ഡീസലാണ് വേണ്ടത്. ഇതു ട്രെയിന്‍ നിരക്കിലും വര്‍ധനയ്ക്കു ഇടയാക്കും. ഇതേസമയം തന്നെ, മൊബൈല്‍ കമ്പനികളും വലിയ പ്രതിസന്ധി അഭിമുഖീകരിക്കേണ്ടിവരും. കാരണം ഡീസല്‍ ഉപയോഗിച്ചാണ് രാജ്യത്തെ മൊബൈല്‍ ടവറുകള്‍ പ്രവര്‍ത്തിക്കുന്നതു തന്നെ. ഇവരും പെട്രോളിയം മന്ത്രാലയത്തിന്റെ വന്‍കിട ഡീസല്‍ ഉപഭോക്താക്കളുടെ പട്ടികയില്‍ ഉള്‍പ്പെടും.
Deepika
www.keralites.net
--
Binu Mathew Varghese
+919846267375
" We make a living by what we get, but we make a life by what we give "
 


__._,_.___
Recent Activity:
KERALITES - A moderated eGroup exclusively for Keralites...
To subscribe send a mail to Keralites-subscribe@yahoogroups.com.
Send your posts to Keralites@yahoogroups.com.
Send your suggestions to Keralites-owner@yahoogroups.com.

To unsubscribe send a mail to Keralites-unsubscribe@yahoogroups.com.

Homepage: www.keralites.net
.

__,_._,___

No comments:

Post a Comment