Wednesday 21 November 2012

[www.keralites.net] നിറമിഴിയുമായ് പ്രിയ...നിന്നെയും കാത്തു

 


Fun & Info @ Keralites.net


നിറമിഴിയുമായ് പ്രിയ...നിന്നെയും കാത്തു
വഴിയരികെ വാകച്ചോട്ടില്‍ ഞാന്‍ നില്‍ക്കെ
വാടിയ വാകപ്പൂക്കള്‍ കാറ്റിലാടി വീണു
എനിക്ക് ചുറ്റും ഗദ്ഗദം ഉതിര്‍ത്തു
എന്നെപ്പോല്‍ വിരഹത്തിന്‍ ഗദ്ഗദം ഉതിര്‍ത്തു
Fun & Info @ Keralites.net
ഞാന്‍ വിളിച്ചതിനാല്‍ നീ വരുമെന്ന് നിനച്ചു
നേരം ഓടി പോകുന്നതറിയാതെ
കാല്‍ തളര്‍ന്നു കുഴയുന്നതറിയാതെ
ആ വാകമരച്ചോട്ടില്‍ ഞാന്‍ നിന്നു
വരുമെന്ന് നിശ്ചയം നീ പറഞ്ഞില്ലെങ്കിലും
നീ വരുമെന്ന മധുരപ്രതീക്ഷയില്‍
നിന്നെയും കാത്തു അക്ഷമനായി ഞാന്‍ നിന്നു
Fun & Info @ Keralites.net
നീ വരുമോയില്ലയോയെന്ന ചിന്തയില്‍ ഉലഞ്ഞു
കൊടുംചൂടിന്‍ ഉഗ്രതാപം മറന്നു
ഉച്ചവെയിലില്‍ വിയര്‍ത്തൊലിച്ചു
ഒരു ശിലപ്പോല്‍ അനക്കമറ്റു ഞാന്‍ നിന്നു
വരാന്‍ നീ വൈകുന്നതെന്തെയെന്നു ഓര്‍ത്തു
നിന്‍ അരുമമുഖം മാത്രം മനസ്സില്‍ കണ്ടു
വിങ്ങിപൊട്ടുന്ന മനസ്സുമായ് ഞാന്‍ നിന്നു
Fun & Info @ Keralites.net
ഹൃദയം നിനക്ക് അന്യാധീനമാക്കിയപ്പോള്‍
വേദനങ്ങള്‍ക്ക് തുടക്കമതെന്നു അറിഞ്ഞില്ല
എന്‍ സ്വപ്നങ്ങളില്‍ നീ സ്ഥിരം നായികനാകവേ
കണ്ണീര്‍ക്കഥയ്ക്ക് ആരംഭമതെന്നു ഞാന്‍ അറിഞ്ഞില്ല
ഇനി എന്നാഗ്രഹത്തിന്‍ പൊള്ളല്‍ ഏല്‍ക്കാതിരിക്കാന്‍
എന്നില്‍ നിന്ന് കാതങ്ങള്‍ നീയകന്നാലും
എന്നാഗ്രഹം നിന്നെ പൊള്ളിക്കുക തന്നെ ചെയ്യും


Fun & Info @ Keralites.net



www.keralites.net

__._,_.___
Recent Activity:
KERALITES - A moderated eGroup exclusively for Keralites...
To subscribe send a mail to Keralites-subscribe@yahoogroups.com.
Send your posts to Keralites@yahoogroups.com.
Send your suggestions to Keralites-owner@yahoogroups.com.

To unsubscribe send a mail to Keralites-unsubscribe@yahoogroups.com.

Homepage: www.keralites.net
.

__,_._,___

No comments:

Post a Comment